- Sản phẩm Lothamilk chính hãng
- Miễn phí vận chuyển đơn từ 300,000đ
- Hạn sử dụng > 50% khi nhận hàng
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Quy chế hoạt động
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LOTHAFOOD.VN
Website TMĐT lothafood.vn có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.
lothafood.vn là Website thương mại điện tử phục vụ bán hàng của chính công ty thông qua kênh Online để tiếp nhận các đơn hàng bán lẻ các sản phẩm từ sữa.
Lothafood được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm đóng gói khác nhau thông qua kênh trực tuyến được biết được giá, chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm được thuận tiện hơn.
I) Nguyên tắc chung
Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website thương mại điện tử Lothafood luôn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
Hoạt động mua bán hàng hóa qua Website thương mại điện tử Lothafood luôn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
II) Quy định chung
Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng bán trên Lothafood. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.
- Thành viên tham gia giao dịch trên Website Lothafood là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.
- Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý TMĐT Lothafood chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT Lothafood
- Khi bạn đăng ký là thành viên của website chúng tôi, thành viên hiểu rằng:
+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của Lothafood.
- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT chúng tôi phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website Lothafood.
III) Chính sách bảo mật
a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu trên website bao gồm:
- Họ tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Mục đích: để chúng tôi liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Artbook về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.
Lothafood sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Lothafood
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật có thẩm quyền thì Lothafood có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
c. Thời gian lưu trữ thông tin
Lothafood sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
d. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Những thông tin cá nhân trên website được phép tiếp cận bởi:
- Ban quản trị website
- Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó
- Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền (khi được yêu cầu)
e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
- Địa chỉ: Km 14, QL 51, Phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
- Điện thoại: 1900 55 8890
- Email: lothamilkco@gmail.com
f. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có thể thực hiện các quyền tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bằng cách liên hệ với Lothafood để được hỗ trợ theo hotline: 1900 55 8890
IV) Chính sách giao hàng và kiểm hàng
a. Quy trình đặt hàng dành cho khách mua hàng:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên website
Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và xem giá chi tiết sản phẩm đó, rồi sau đó ấn vào để mua hàng, Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một đơn hàng.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng. Chọn mục phí trả trước cho đơn hàng và phương thức thanh toán, sau đó đặt mua
Bước 4: Lothafood gửi hàng cho khách mua hàng
- Trước khi thực hiện giao hàng, Lothafood sẽ gọi điện xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng với Khách Hàng.
- Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày làm việc hành chính (từ Thứ 2 – Thứ 7) tùy theo tuyến.
- Đơn hàng có giá trị từ 300.000 VND sẽ được giao hàng miễn phí. Các đơn hàng có giá trị thấp hơn sẽ được tính chi phí giao hàng là 25.000-35.000 VNĐ tuỳ khu vực.
b. Quy trình kiểm hàng:
Bước 1: Nhận hàng từ đơn vị giao
Bước 2: Kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
- Đầy đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Hạn sử dụng sản phẩm > 50%
- Các sản phẩm thanh trùng khi được giao được đóng gói cẩn thận và bảo quản lạnh (nhiệt độ từ 2oC - 6oC)
Bước 3: Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
V) Chính sách đổi trả hàng
a. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Hạn sử dụng sản phẩm không như cam kết > 50%
- Các sản phẩm thanh trùng khi được giao không được bảo quản lạnh, đảm bảo nhiệt độ từ 2oC - 6oC
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng phản hồi lên Fanpage Lothamilk hoặc gọi đến số hotline 1900 55 8890 để được đội ngũ Chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
b. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại
lothafood.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website lothafood.vn
Lothafood tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).
Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, lothafood.vn thì một trong 2 bên người mua và Lothafood sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
VI) Quy trình đặt hàng và thanh toán
a. Hình thức thanh toán
lothafood.vn cung cấp cho Khách hàng các phương thức thanh toán như sau:
Cách 1: Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi).
Cách 2: Thanh toán bằng thẻ ATM/Visa/Master/JCB/QR Pay qua cổng VNPAY.
b. Quy trình đặt hàng và thanh toán
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng;
Bước 3: Lothafood xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Lothafood chuyển hàng;
Bước 5: Người mua nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán.
Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay qua Fanpage Lothamilk hoặc gọi đến số hotline 1900 55 8890 để được hỗ trợ.
Cách 2: Thanh toán bằng thẻ ATM/Visa/Master/JCB/QR Pay qua cổng VNPAY
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người mua chọn thanh toán bằng thẻ ATM/Visa/Master/JCB/QR Pay qua cổng VNPAY
Bước 4: Ngưởi mua chọn 1 trong những phương thức thanh toán sau:
- Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPay QR
- Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng
- Thẻ thanh toán quốc tế
- Ví điện tử VNPay
Bước 5: Nhập thông tin thanh toán
Bước 6: Lothafood xác nhận thông tin Người mua;
Bước 7: Lothafood chuyển hàng;
Bước 8: Người mua nhận hàng và kiểm hàng.
VII) Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Website TMĐT Lothafoodcam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Lothafood, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Website TMĐT Lothafood cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Website TMĐT Lothafood. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Website TMĐT chúng tôi.
Tuy nhiên, Ban quản lý Website TMĐT Lothafood sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX) Điều khoản áp dụng
Quy chế của Website điện tử Lothafood chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website điện tử Lothafood có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website điện tử Lothafood cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Quy chế hoạt động sẽ được Lothafood cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Lothafood có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
X) Điều khoản cam kết
Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng Lothafood làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Lothafood theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Website thương mại điện tử Lothafood
- Điện thoại: 1900 55 8890
- Email: lothamilkco@gmail.com